Đông trùng hạ thảo Kangwha Hàn Quốc hộp gỗ đen 60 gói

Đông trùng hạ thảo Kangwha Hàn Quốc hộp đen 60 gói cao cấp giá 900 nghìn/Hộp

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ:

Phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền Nhân Tâm

Địa chỉ số nhà: 133 ngõ 106 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0978996997

Đông trùng hạ thảo Kangwha Hàn Quốc hộp gỗ đen 60 gói cao cấp

Đông trùng hạ thảo Kangwha Hàn Quốc hộp gỗ đen 60 gói cao cấp

Kanghwa Bio-silkworm cordyceps là một trong những sản phẩm Nước đông trùng hạ thảo cao cấp và hảo hạng nhất hiện nay, giúp mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe con người, sử dụng được cho nhiều đối tượng khác nhau.

Cuộc sống ngày càng phát triển sẽ cuốn con người vào vòng xoáy của bộn bề công việc, khiến bạn không có thời gian cho chăm sóc sức khỏe gia đình và bản thân. Cũng vì lí do đó khiến sức khỏe của chúng ta ngày càng suy giảm, nguy cơ mắc bệnh tật lên cao như ô nhiễm môi trường, nhiễm hóa chất thực phẩm, nguồn nước không trong sạch,…Vậy Nước đông trùng hạ thảo Kanghwa Bio-silkworm cordyceps là giải pháp cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Sản phẩm Nước đông trùng hạ thảo Kanghwa Bio-silkworm cordyceps là đông trùng hạ thảo chiết xuất thành dạng nước và từ lâu đã được y học cổ truyền cũng như y học hiện đại công nhận là một trong những thần dược quý hiếm trong việc điều trị các bệnh ung thư, bệnh thân bệnh tiểu đường, bệnh phổi, bệnh tim và bệnh yếu sinh lý… Do khả năng chữa bệnh tuyệt vời của Đông trùng hạ thảo nên thảo dược này càng ngày càng quý hiếm và đắt đỏ.

Hiện nay sản phẩm nước uống đông trùng hạ thảo rất được người dân Hàn Quốc, Việt Nam cũng như các quốc gia khác nhau ưu chuộng vì công dụng tuyệt vời cũng như sử dụng của nó.

Sản phẩm nước đông trùng hạ thảo được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo kết hợp với các loại khác như táo đỏ, cam thảo, quả Hovenia dulcis, chiết xuất vỏ quýt cam khô hàn quốc, Sâm angelica hàn quốc, Milk vetch root (gốc cây đậu tằm hàn quốc), Peony, Cinnamon (quế), nước tinh khiết.
Nước đông trùng hạ thảo hàn quốc có tác dụng tăng cường chức năng thận, chống lại tác dụng xấu đối với tuyến thượng thận
Có tác dụng tốt với huyết áp nhờ khả năng lưu thông máu, giúp ổn định nhịp tim cho những người có bệnh tim mạch, xơ vữa động mạch.
Nhờ có tinh chất đông trùng hạ thảo mà sản phẩm này còn có tác dụng đặc hiệu trong việc hỗ trợ tăng cường tính miễn dịch, ngăn sự hình thành và phát triển cảu tế bào ung thư, tăng cường sức đè kháng.
Đối với hệ thần kinh: nước uống đông trùng hạ thảo có khả năng bồi bổ và vận chuyển oxy, giúp hệ thần kinh trở nên hoạt bát, nhanh nhạy, giảm stress…
Đối với nam giới: nước đông trùng hạ thảo có khả năng chống liệt dương và cường dương, tăng cường chức năng sinh lý, chống liệt dương…
Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng tăng cường hệ hô hấp, chống viêm hen phế quản, tăng cường sức mạnh cơ bắp…
Nước uống đông trùng hạ thảo tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho người mới ốm dậy, bệnh nhân sau phẫu thuật
Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể: chống lão hóa tế bào, thẩm mỹ da, dưỡng da, chậm thời kỳ tiền mãn kinh và kéo dài thời kỳ mãn kinh đối với phụ nữ, không làm rối loạn nội tiết…Đông Trùng Hạ Thảo có tác dụng bảo vệ gan, hỗ trợ điều trị viêm gan cấp, mãn tính, xơ gan, bệnh dạ dày, đường ruột… Đặc biệt tốt đối với những người viêm thận mãn tính, suy thận, nước tiểu có độc tố, bệnh tiểu đường
Ngoài ra, loại nước uống đông trùng hạ thảo hàn quốc này còn rất có tác dụng với trẻ em chậm lớn, còi xương. Bên cạnh đó, một số nghiên cứu hiện đại chỉ ra rằng đông trùng hạ thảo có tác dụng tăng cường công năng của tuyến thượng thận, nâng cao năng lực miễn dịch, kháng khuẩn, kháng virus, chống lại các bệnh ung thư.

Cách dùng nước đông trùng hạ thảo
– Người lớn: uống mỗi người từ 1-2 lần, mỗi lần 1 gói
– Trẻ em dưới 13 tuổi: uống bằng ½ lượng đung của người lớn
– Uống khi đói vào buổi sang trước bữa ăn 30 phút hoặc buổi tối trước khi đi ngủ là tốt nhất.
– Uống trực tiếp, uống ngon hơn là khi lạnh.
Uống nước đông trùng hạ thảo có tốt không?
Đông Trùng Hạ Thảo hàn quốc có tốt không? được nhiều người quan tâm. Nước đông trùng hạ thảo hàn quốc được tinh chế từ những thảo dược tự nhiên quý hiếm do vậy đảm bảo an toàn cho người dùng. Sản phẩm nước đông trùng cung cấp hàm lượng chất dinh dưỡng tốt nhất cho cơ thể. Đông trùng không chỉ giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống mà còn giúp tăng cường sinh lý, chống lão hóa, ….

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Comments
  1. 3 tháng ago

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *