Đông trùng hạ thảo Kwangdong Hàn Quốc

Đông trùng hạ thảo Kwangdong Hàn Quốc hộp 120 viên giá 1,5 triệu/Hộp

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ:

Phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền Nhân Tâm

Địa chỉ số nhà: 133 ngõ 106 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0978996997

Tinh dầu thông đỏ Kwangdong Hàn Quốc hộp 120 viên

Tinh dầu thông đỏ Kwangdong Hàn Quốc hộp 120 viên

1. Tìm hiểu về tinh dầu thông đỏ Kwangdong Hàn Quốc
1.1. Viên tinh dầu thông Kwangdong được chiết xuất từ đâu?
Tinh dầu thông đỏ Kwangdong hàn quốc được chiết xuất từ tinh dầu thông của cây thông đỏ. Như chúng ta đã biết cây thông đỏ là một giống cây quý hiếm nằm trong danh mục những loại thực vật hoang dã và có nguy cơ bị tiệt chủng. Trong một viên nang tinh dầu thông có chứa tới hơn 5000 các loại hợp chất hữu cơ tự nhiên, cùng rất nhiều hoạt chất có tác dụng dược lý mạnh mẽ, chẳng hạn như tecpen, vitamin, các axit amin thiết yếu, flavonoid và polyphenol.

Cây thông đỏ từ xưa đã được xem là dược liệu quý, vỏ của cây thông đỏ chứa nhiều hoạt chất có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư. Tinh dầu thông Kwangdong Hàn Quốc là một loại tinh dầu vô cùng quý hiếm được chiết xuất 100% từ lá của cây Thông đỏ có tuổi thọ trung bình từ 100 đến 200 năm. (wikipedia.org)

1.2. Tinh dầu thông Kwangdong có nguồn gốc từ đâu?
Thực phẩm chức năng viên tinh dầu thông đỏ cao cấp là một dòng sản phẩm tinh dầu rất độc đáo bởi được chiết xuất từ nguyên liệu lá thông đỏ giá trị, được trồng tại những vùng đất trong lành của đất nước Hàn Quốc.

Sản phẩm Viên tinh dầu thông Kwangdong Hàn Quốc là thực phẩm dinh dưỡng quý hiếm mang tới công dụng phòng ngừa chứng liệt, giúp đẩy lùi các chứng bệnh ở người lớn tuổi như cao huyết áp, tiểu đường, xơ cứng động mạch.

Viên nang tinh dầu thông đỏ giúp người sử dụng tiêu hóa tốt, bổ máu tráng kiệt, hỗ trợ chữa chứng đau thần kinh và còn giúp dưỡng đen tóc, giúp da dẻ thêm hồng hào, xoa dịu mệt mỏi, cho cơ thể trở nên nhẹ nhàng hơn.
1.3. Vì sao tinh dầu thông Kwangdong được coi là dược liệu quý
Đặc điểm của tinh dầu thông đỏ được chiết xuất đó là chúng được lấy từ những cây thông được trồng ở độ cao từ 1300m đến 1700m, nên được đánh giá là lá và vỏ cây chứa nhiều chất quý giá và là thành phần chính dùng để bào chế nhiều sản phẩm có chức năng hỗ trợ chữa bệnh ung thư.

Theo thống kê cho thấy, phải mất 2,7kg lá thông đỏ thì mới chiết xuất và điều chế được trong vòng thời gian 1 tháng thì mới có được 1 viên tinh dầu thông đỏ của hàn quốc.

2. Công dụng của viên tinh dầu thông đỏ Kwangdong Hàn Quốc
Theo các nghiên cứu mới nhất gần đây (2016) đăng trên tạp chí BMC Complementary and Alternative Medicine và Evidence-Based Complementary and Alternative Medicine, tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có tác dụng kích thích enzym AMPK (Adenosine monophosphate-activated protein) làm giảm tổng hợp acid béo, giảm sinh tổng hợp cholesterol, giảm sự biệt hóa tế bào mỡ. Từ đó, giảm sản xuất mỡ “xấu” như LDL, triglyceride; bào mòn dần các mảng xơ vữa bám trong lòng mạch và kết quả giúp thông huyết mạch, tác dụng giảm xơ vữa cũng xảy ra trên mao mạch nhỏ nơi mà các phương pháp tiếp cận can thiệp của y học hiện nay vẫn hạn chế.

2.1. Hỗ trợ cải thiện tình trạng mỡ máu
Tinh dầu thông Kwangdong Hàn Quốc có công dụng hỗ trợ cải thiện tình trạng mỡ máu nhờ khả năng làm giảm lượng cholesterol, trị cao huyết áp, đau đầu, giải tỏa căng thẳng. Tăng cường hệ miễn dịch, tăng dẫn truyền thần kinh, có công hiệu giải độc gan, hỗ trợ điều trị những bệnh liên quan tới thần kinh, vấn đề tiêu hoá khó khăn do thiếu vận động đường ruột.

Tác dụng của tinh dầu thông đỏ còn làm sạch máu, làm tan lượng mỡ thừa bên trong cơ thể cũng như cholesterol trong máu giúp mở rộng mao mạch, đào thải nhiều độc tố không tốt trong máu.

2.2. Cân bằng nội tiết tố trong cơ thể
Với việc uống Tinh dầu thông Kwangdong Hàn Quốc sẽ giúp bạn cân bằng nội tiết tố trong cơ thể ở cả nam và nữ. Tinh dầu thông sở hữu khả năng chống viêm, dưỡng đẹp da từ bên trong và cả chống rụng tóc, hiệu quả cao trong giảm cân, bổ sung năng lượng.

Tinh dầu thông đỏ của hàn quốc được biết đến với khả năng làm chậm quá trình lão hóa của các cơ quan trong tế bào của cơ thể, nhờ đó mà có thể duy trì tuổi thanh xuân. Ngoài tinh dầu thông đỏ còn có chức năng duy trì tuổi thanh xuân, giúp các chị em đẩy lùi quá trình lão hóa da, lưu giữ tuổi thanh xuân lâu dài.
2.3. Hỗ trợ trị các bệnh, đào thải độc tố
Nếu bạn muốn có một lớp bảo vệ vô hình trước những tác động của chất phóng xạ thì nên dùng tinh dầu thông đỏ kwangdong của hàn quốc.

Bên cạnh đó, tác dụng Tinh dầu thông Hàn Quốc còn hữu ích cho những người bệnh tiểu đường, đang điều trị viêm xoang mãn tính, tai biến, giúp đào thải Cholesterol trong gan, máu nhanh chóng; loại trừ được độc tố cho người uống rượu bia nhiều, người bệnh sơ gan, bụng to .

2.4. Phòng ngừa và hỗ trợ các bệnh ung thư, cải thiện sinh lý
Ngoài ra, công dụng tinh dầu thông Hàn Quốc cũng giúp ích rất nhiều trong việc phòng ngừa và hỗ trợ chữa ung thư gan, vú, dạ dày và phổi… Có hiệu quả tốt cho việc điều trị yếu sinh lý, nâng cao sinh lực cho đàn ông, phụ nữ bị nám sạm da do rối loạn nội tiết tố trong cơ thể. Đặc biệt chị em có vòng eo to có thể sử dụng để làm săn chắc và thon gọn eo trong thời gian ngắn.

Tinh dầu thông đỏ Kwangdong của hàn quốc được biết nhiều đến trong việc hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa sự sinh trưởng của tế bào ưng thư.

Nhiều thảo dược quý hiểm của hàn quốc như nhân sâm hàn quốc, đông trùng hạ thảo thì tinh dầu thông đỏ hàn quốc có tác dụng hỗ trợ và ngăn ngừa hiệu quả ung thư, ví dụ như một số căn bệnh ung thư phổ biến như ung thư gan, vú, dạ dày, phổi…
2.5. Tinh dầu thông đỏ Kwangdong Hỗ trị giải độc gan
Những người thường xuyên sử dụng rượu bia thì bộ phận phải chịu ảnh hưởng nhiều nhất đó là gan, nhất là phải kể đến căn bệnh sơ gan, nếu sử dụng tinh dầu thông đỏ thì có thể giảm thiểu tối đa những tác động của rượu bia tới gan của người sử dụng.

Ngoài ra, Tác dụng của tinh dầu thông đỏ còn được biết đến với công dụng đó là hỗ trợ điều trị những chứng đau đầu, viêm thần kinh tạo, đau dây thần kinh, bị tê liệt chân tay do máu không lưu thông.

Mặt khác, nhiều công trình nghiên cứu khoa học đã chứng minh được rằng viên tinh chất dầu thông đỏ còn có tác dụng ức chế sự phát triển của nhiều loại vi sinh vật gây bệnh. Hiện nay tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc còn có tác dụng trong chống co thắt cơ trơn và chống viêm hay lở loét.

Tinh dầu thông đỏ của hàn quốc còn được giới y học sử dụng để hỗ trợ điều trị trong HIV vì nó có công dụng gây ức chế sự phát triển HIV trong các tế bào bạch huyết.

3. Hướng dẫn sử dụng Viên tinh dầu thông Kwangdong Hàn Quốc
3.1. Cách sử dụng tinh dầu thông đỏ để rửa mặt
Chúng ta rửa mặt bằng sữa rửa mặt bình thường, sau đó hòa tinh dầu thông kwangdong Hàn Quốc vào nước rửa mặt rồi vỗ nhẹ lên mặt để mát xa.

Với cách sử dụng tinh dầu thông đỏ này, da mặt sẽ trở lên mềm mại và láng mịn hơn. Nếu da bạn nhiều mụn, tàn nhang thì dùng một miếng bông mềm thấm tinh dầu để mát xa sau đó rửa sạch lại bằng nước.

3.2. Cách sử dụng tinh dầu thông đỏ để tắm
Phương pháp này sẽ giúp ngăn ngừa xuất huyết não nhờ các thành phần tinh dầu thông đỏ hỗ trợ tuần hoàn trong cơ thể chúng ta. Cách sử dụng tinh dầu thông đỏ là hòa tinh dầu vào bồn nươc ấm, sau đó ngâm mình và tắm.

3.3. Cách sử dụng viên tinh dầu thông kwangdong Hàn Quốc để uống
Sử dụng bất cứ sản phẩm nào cũng nên có một lộ trình và một liều lượng nhất định thì mới có thể dễ dàng đạt được một hiệu quả lớn nhất. Đối với riêng viên uống tinh dầu thông đỏ liều lượng nên dùng đó là 1 đến 2 viên cho mỗi ngày dùng và nên uống sau khi ăn khoảng 30 phút.
3.4. Những lưu ý khi sử dụng tinh dầu thông đỏ Kwangdong hàn quốc
– Để quá trình đào thải chất độc được diễn ra nhanh và tốt nhất thì nên uống thật nhiều nước khi sử dụng tinh dau thong do kwangdong han quoc.

– Chống chỉ định sử dụng sản phẩm cho những phụ nữ có thai và đang cho con bú hoặc trẻ em dưới 10 tuổi. Nếu phụ nữ có thai muốn sử dụng thì phải tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng. – Không nên dùng tinh dau thong do han quoc mà có viên bị biến dạng nứt vỡ chuyển màu tiếp từ mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.
4. Điểm đặc biệt của viên tinh dầu thông Kwangdong Hàn Quốc 180 viên
4.1. Tinh dầu thông Hàn Quốc được ví như một “thần dược”
Tinh dầu thông Kwangdong tăng cường khả năng miễn dịch, chống vi khuẩn, chống nấm, chống virut và đặc biệt giúp loại bỏ được những kim loại năng ra khỏi cơ thể.

Tinh dầu thông đỏ của Hàn Quốc giúp bạn thanh lọc cơ thể, làm sạch mảnh bám động mạch và làm tan sỏi mật. Ngoài ra, sản phẩm hay mọi người vẫn thường gọi nhầm là thuốc tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc đặc biệt giúp hỗ trợ ngăn ngừa sự sinh trưởng và giảm tác hại của chất phóng xạ của tế bào ung thư như: Ung thư gan, ung thư dạ dày, ung thư vú,…
4.2. Viên uống tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc phù hợp với nhiều đối tượng trong mọi thể trạng
– Hỗ trợ hiệu quả với người đang trong điều trị viêm xoang mãn tính, tai biến.

– Có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa ung thư, tiểu đường.

– Có hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, nâng cao sinh lực cho đàn ông.

– Các chứng nám da ở phụ nữ do rối loạn nội tiết tố trong cơ thể.

– Những phụ nữ có vòng eo to lớn có thể sử dụng để giúp săn chắc và thon gọn trong thời gian ngắn.
4.3. Hiệu quả về mùi thơm của tinh dầu thông đỏ
Với hương vị nhẹ nhàng, thơm dễ chịu, giúp cơ thể được thư thái, làm kích thích tâm trí, giúp cho cơ thể được phục hồi nhanh chóng năng lượng

Cách sử dụng tinh dầu thông Cheon Bi Sol này như sau: Cho chút tinh dầu thông vào bình nước xịt 500 ml, lắc đều, xịt vào những nơi ẩm thấp, nếu mùi quá nặng thì thêm nước vào.

5. Đối tượng nên dùng Viên tinh dầu thông Kwangdong Hàn Quốc chăm sóc cơ thể
Viên tinh dầu thông kwangdong Hàn Quốc tốt cho người nám da, sạm da do rối loạn nội tiết tố trong cơ thể.

Đặc biệt, với phụ nữ có vòng eo lớn có thể sử dụng viên tinh dầu thông đỏ để giúp săn chắc và thon gọn trong thời gian ngắn.

Sử dụng viên nang tinh dầu thông đỏ hữu ích với người gặp vấn đề trong tiêu hoá do thiếu vận động đường ruột. Người bị viêm khớp, đau dây thần kinh, tê liệt tay chân.

Những ai mắc chứng hôi miệng, bị rụng tóc nhiều hoặc có làn da khô nên trang điểm không ăn phấn, có nhiều mụn và tàn nhang cũng nên sử dụng viên uống tinh dầu thông đỏ trong làm đẹp.

Ngoài ra, phụ nữ có chu kỳ sinh lý không đều, người cần sức bền và cải thiện về thể chất, khổ sở về vấn đề huyết áp, viêm tấy, đàn ông hút thuốc, uống rượu nhiều và mắc chứng stress dùng Viên tinh dầu thông Hàn Quốc cải thiện sức khỏe hiệu quả.

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *