Nấm thượng hoàng Hàn Quốc 4 triệu/kg

Bán nấm thượng hoàng cao cấp hàng loại 1 giá 4 triệu/kg

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ:

Phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền Nhân Tâm

Địa chỉ số nhà: 133 ngõ 106 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0978996997

Nấm thượng hoàng Hàn Quốc

Nấm thượng hoàng Hàn Quốc

Nấm linh chi Thượng Hoàng Hàn Quốc 1kg là loại nấm quý và hiếm nổi tiếng với rất nhiều công dụng thiết thực mang đến cho người dùng .Những công dụng của nấm thượng hoàng đã được các nhà khoa học nghiên cứu và chứng minh , được người tiêu dùng kiểm chứng qua thực tiễn . Nấm Linh Chi Thượng Hoàng (hay còn gọi là Hoàng Sơn) … được sử dụng từ rất lâu trong y học cổ truyền với dạng dùng là nấu nước uống. Đây là các loài nấm hóa gỗ, qua nhiều năm lớp thụ tầng năm sau chồng lên lớp thụ tầng năm trước, có đặc tính hỗ trợ chống phát triển khối u rất mạnh, có tác dụng trong phòng các bệnh về khối u. Tuy nhiên, loại nấm này thường mọc trên gỗ cây dâu tằm ở những vùng rừng sâu, núi cao hiểm trở, đặc biệt là các khu rừng nguyên sinh. Tuổi nấm có khi đến vài chục năm. Trên thế giới cũng chỉ có 2 nước trồng loài nấm này là Hàn Quốc và Nhật Bản.

❂ Nấm linh chi Thượng Hoàng Hàn Quốc 1kg là loại nấm màu vàng, đôi khi còn được gọi là Nấm Tiến Vua. Đây là loại nấm cực kỳ quý trong tự nhiên, thường mọc trên gỗ cây dâu tằm, có tác dụng hỗ trợ đặc biệt hiệu quả với người bệnh, đặc biệt là ức chế khối u.
❂ Khi dùng Nấm linh chi Thượng Hoàng Hàn Quốc 1kg sẽ hạn chế sự phát triển của tế bào khối u hiệu quả. Ngoài ra, Nấm Linh Chi Thượng Hoàng còn có những tính chất tương tự linh chi như thải độc, ngăn ngừa mỡ thừa, thanh lọc cơ thể, điều hòa huyết áp.

❂ Nấm linh chi Thượng Hoàng Hàn Quốc 1kg là một trong các loại nấm chi rất quý có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa khối u ngay khi mới phát hiện, rất tốt cho người bệnh tim, đường, cao huyết áp,… Theo nghiên cứu cảu Trung tâm nghiên cứu Tokyo (Nhật Bản), tỉ lệ hỗ trợ điều trị bệnh liêu quan đến của nấm linh chi thượng hoàng lến đến gần 97% Trong đó, tỉ lệ của các loại nấm khác như nấm mèo là 42,6%, nấm mỡ là 2,7%, nấm cổ linh chi là 64,9%…
✔ Tác dụng chống lại các kh.ối u được 96,7 % (tỉ lệ ức chế khối u cao nhất trong các loại nấm so với Nấm Linh Chi là 63%, nấm vân Chi là 77%, Nấm mèo: 42,6%..)

✔ Nấm linh chi thượng hoàng giúp sản sinh những phản ứng sinh học sửa đổi có lợi trong hỗ trợ các bệnh về khối u.

✔ Nấm linh chi thượng hoàng Hàn Quốc làm tăng cường khả năng miễn dịch và làm giảm nhiễm trùng thứ.

✔ Nấm linh chi thượng hoàng có tác dụng làm tăng đáng kể chất lượng sống của bệnh nhân liên quan đến khối u.

✔ Nấm linh chi thượng hoàng Hàn Quốc giúp xóa đói, hỗ trợ giảm đau trong điều trị.

✔ Sẩn phẩm có tác dung cải thiện sự ngon miệng ở những bệnh nhân

✔ Nấm linh chi thượng hoàng hỗ trợ làm Giảm nguy cơ bệnh, hữu dụng trong việc phòng ngừa liên quan đến khối (đối với những người chưa bệnh).

✔ Nghiên cứu mới chỉ ra đây cũng là loại nấm có khả năng hỗ trợ cho bệnh nhân có khối u là điểm quan trọng giúp các nhà khoa học bắt đầu có những hiểu biết mới về cơ chế hoạt động cũng như tác dụng của tinh chất từ nấm Thượng Hoàng Hàn Quốc nói riêng và các loại nấm nói chung.

✔ Nấm Linh Chi Thượng Hoàng Hàn Quốc có tác dụng ngăn ngừa trị bệnh ngay khi mới phát hiện khối u, rất tốt cho người bệnh tim, đường, cao huyết áp, mỡ máu, men gan cao…

✔ Nấm linh chi thượng hoàng hỗ trợ rất hiệu quả cho những người đang xạ trị.

✔ Nấm linh chi thượng hoàng Hàn Quốc thượng hạng đã từng được chứng minh là có đặc tính chống khối u trên da … Nấm Thượng Hoàng rất quý và hiếm, phù hợp với mọi lứa tuổi, không có tác dụng phụ.

✔ Mức độ hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khỏe của mỗi người.

✔ Đối với người có tiền sử bệnh nặng hay cơ thể dễ bị dị ứng với các thành phần khác thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng

✔ Đây là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, không phải là thuốc chữa bệnh, không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

✔ Để đảm bảo chọn và sử dụng đúng sản phẩm hiệu quả nhất đối với sức khỏe của mỗi khách hàng, quý khách vui lòng xem kỹ mô tả, công dụng và hướng dẫn sử dụng sản phẩm hoặc liên hệ trực tiếp với Ms Hiền 090.77.999.88 để được tư vấn kỹ hơn.
❂ Điểm khác nhau giữa Nấm Linh Chi thường và Nấm Linh Chi Thượng Hoàng?

Cả hai loại nấm linh chi thượng hoàng và Linh Chi đều là hai loại dược thảo quý hiếm truyền thống của phương Đông. Trong Từ điển y dược đầu tiên của Trung Quốc “Thần Nông Bản Thảo” xuất bản 2000 năm trước đã mô tả Nấm Linh Chi Và Nấm Thượng Hoàng vàng hàn quốc như một loại thuốc thần tiên với các tác dụng điều trị tiếp thêm sinh lực men sức sống, không độc hại, là loại thảo mộc có giá trị cao, có tác dụng mang lại lợi ích thiết thực và năng lượng quan trọng cho cơ thể, tăng cường gân và xương, ổn định huyết áp, giảm mỡ máu, phòng chữa bệnh tiểu đường, bệnh gan , đặc biệt hỗ trợ điều trị bệnh ung thư. Tuy nhiên về hoạt chất chống ung thư thì Nấm Thượng Hoàng cao hơn 32 % (hoạt chất chống ung thư của Nấm Linh Chi thường là 64,9% , Nấm Linh Chi Thượng Hoàng: 96,7%).

❂ Lưu ý :

★ Nên dùng nấm linh chi thượng hoàng lúc bụng đói, lúc sáng sớm hoặc trước 1 giờ ăn. Nếu muốn nấm linh chi thượng hoàng thải độc nhanh, người sử dụng nên dùng kết hợp dùng cùng vitamin C. Ngoài ra, nếu muốn làm giảm bớt độ đắng của nấm linh chi thượng hoàng hàn quốc, khi đun hoặc nấu nấm linh chi có thể cho thêm vị cam thảo hoặc táo tàu sẽ dễ uống hơn.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *